Chuyên gia chỉ cách khắc phục nổi mề đay khi mang thai an toàn từ thảo dược

Theo thống kê của các bệnh viện phụ sản, cứ 5 mẹ bầu thì có 1 người mắc bệnh về da liễu, trong đó có mề đay. Bệnh không chỉ gây ra những cơn ngứa ngáy dai dẳng mà còn ảnh hưởng đến thai nhi nếu không xử lý kịp thời. Vậy làm thế nào để loại bỏ căn bệnh khó chịu này? Hãy cùng lắng nghe ý kiến chuyên gia dưới đây để tìm ra cách khắc phục nổi mề đay an toàn, hiệu quả, giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.

Nhằm giúp chị em hiểu rõ về bệnh nổi mề đay khi mang thai và cách khắc phục an toàn cho mẹ bầu, phóng viên của benhmedaymanngua đã có cuộc trò chuyện với lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia da liễu và nhận được những tư vấn dưới đây.

Nổi mề đay khi mang thai có thể gây biến chứng nguy hiểm cho mẹ bầu và em bé

Nổi mề đay khi mang thai là một bệnh lý về da liễu, xảy ra do sự tác động của hoạt chất histamin. Khi nhiễm bệnh, mẹ bầu thường có các triệu chứng như nổi nhiều nốt phù sần đỏ, ngứa ngáy, tập trung nhiều ở vùng đùi, bụng, mặt sau đó lan ra khắp cơ thể.

Mề đay khi mang thai gồm 2 thể cấp tính và mãn tính. Nguyên nhân gây bệnh là do thay đổi nội tiết khi mang thai, do di truyền, do thực phẩm, thời tiết, tiếp xúc với các chất gây dị ứng… 

>> NÊN ĐỌC: Nổi mề đay khi mang thai – dấu hiệu và cách xử lý an toàn cho mẹ bầu

Nổi mề đay khi mang thai có thể gây biến chứng nguy hiểm cho mẹ bầu và thai nhi

Theo lương y Tuấn, mặc dù là bệnh da liễu thông thường, nhưng nếu không được khắc phục kịp thời và đúng cách, dị ứng nổi mề đay khi mang thai có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

Mề đay khi mang thai có thể gây ra hiện tượng viêm nhiễm trong tử cung qua nhau thai hoặc bộ phận sinh dục. Từ đó, dẫn đến nguy cơ sảy thai, sinh non, bé dễ mắc phải mề đay bẩm sinh hoặc bị dị tật như hở hàm ếch, tay chân thiếu ngón, dị dạng mắt…”, thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn cảnh báo.

Vì vậy, khi có triệu chứng mẩn ngứa nổi mề đay, mẹ bầu cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và xử lý kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm cho mẹ và bé.

Cách khắc phục nổi mề đay khi mang thai phổ biến hiện nay

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, để loại bỏ mề đay khi mang thai, các chị em thường sử dụng 3 cách phổ biến sau:

Sử dụng các mẹo dân gian

Một số mẹo dân gian dễ thực hiện được nhiều chị em rỉ tai đó là: Chườm lạnh; tắm hoặc chườm lá khế; xông bằng lá trầu không; uống nước trà xanh, nước gừng hàng ngày…

Phương pháp này tuy an toàn, lành tính nhưng hiệu quả thấp, không loại bỏ mề đay hoàn toàn. Mẹo dân gian chỉ dùng trong trường hợp bệnh nhẹ, không có hiệu quả với mề đay mãn tính. Mặt khác, biện pháp này chỉ mang tính chất truyền miệng, không được kiểm chứng. 

Do đó, tốt nhất mẹ bầu bị nổi mề đay khi mang thai nên khám và xử lý bệnh theo phác đồ phù hợp.

Cảnh báo: khi các triệu chứng nổi mề đay kéo dài, các nốt mẩn lan khắp cơ thể và ngứa dữ dội, mẹ bầu cần đi khám bác sĩ ngay lập tức.

Xử lý mề đay khi mang thai bằng thuốc Tây

Để khắc phục dị ứng, nổi mề đay khi mang thai, các bác sĩ thường chỉ định cho bà bầu sử dụng một số loại thuốc kháng viêm, thuốc giảm ngứa, giảm sưng… dạng viên nang, bôi ngoài da hoặc tiêm.

Thầy thuốc Tuấn khuyến cáo:  “Thuốc tân dược kháng khuẩn tốt, giảm triệu chứng nhanh giúp người bệnh mau chóng hết ngứa, nổi mẩn. Tuy nhiên, thuốc chỉ loại bỏ triệu chứng nên bệnh có thể quay trở lại. Bên cạnh đó, do thuốc có hoạt lực mạnh nên dễ gây ra chóng mặt, buồn nôn, táo bón, đau dạ dày, ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi…”

Vì vậy, mẹ bầu nên thận trọng, tuyệt đối KHÔNG tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Khắc phục nổi mề đay khi mang thai bằng thuốc Đông y

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, theo y học cổ truyền, dị ứng nổi mề đay khi mang thai phát sinh do các yếu tố phong hàn, phong nhiệt kết hợp với cơ thể suy yếu, khí huyết không cân bằng. Từ đó gây ngứa ngáy, nổi mẩn ngoài da.

Để đẩy lùi bệnh, Đông y sử dụng các bài thuốc (đặc biệt là thuốc nam) kết hợp nhiều loại thảo dược có công dụng tốt tác động sâu vào căn nguyên, loại bỏ mầm bệnh, đồng thời thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng.

Có thể nói, thuốc Đông y đang là lựa chọn tối ưu của các mẹ bầu hiện nay. So với các phương pháp khác, Đông y hiệu quả và an toàn hơn cả. Nếu Tây y chỉ tập trung loại bỏ phần triệu chứng, thì y học cổ truyền đánh bay mề đay từ gốc, cho hiệu quả lâu dài và ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Một trong các phương thuốc điển hình nhất hiện nay đó là bài thuốc hỗ trợ trị dị ứng, nổi mề đay mẩn ngứa khi mang thai nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

ĐỖ MINH ĐƯỜNG – NHÀ THUỐC UY TÍN TRONG KHÁM CHỮA BỆNH MỀ ĐAY MẨN NGỨA

  • Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời, uy tín 150 năm.
  • Giấy phép hoạt động số 673/SYT – GPHĐ được cấp bởi Sở y tế Hà Nội.
  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – nhãn hiệu ưa dùng – dịch vụ hoàn hảo”.
  • Đơn vị từng được mời kết hợp cùng kênh VTV2 –  “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng
  • Nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Bá Anh.

>> Xem thêm về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường  TẠI ĐÂY

Mẹ bầu hết lo dị ứng, nổi mề đay khi mang thai nhờ bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường

Từ gần 150 năm trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam đã tìm tòi, nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc hỗ trợ trị dị ứng thời tiết, dị ứng cơ địa, nổi mề đay mẩn ngứa khi mang thai.

Hiện nay, phương thuốc đang được giữ gìn bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Dựa trên bài thuốc cổ phương của ông cha để lại, lương y Tuấn đã phát triển và cải tiến bài thuốc để phù hợp với cơ địa phụ nữ mang thai hiện đại.

Tham khảo từ suckhoedoisong.vn: Nổi mề đay khi mang thai: Dấu hiệu, cách đẩy lùi bệnh giúp mẹ bầu hết mẩn ngứa

Bài thuốc trị nổi mề đay khi mang thai của Đỗ Minh Đường

1. Hiệu quả toàn diện – lâu dài

Bài thuốc mề đay khi mang thai của Đỗ Minh Đường kết hợp 3 phương thuốc nhỏ gồm: Thuốc hỗ trợ trị mề đay, thuốc giải độc bổ gan, thuốc bổ thận dưỡng huyết. Tùy vào cơ địa, tình trạng bệnh mỗi người mà các lương y gia giảm liều lượng phù hợp.

Sự phối hợp nhuần nhuyễn theo tỉ lệ Vàng mang đến tác dụng từ trong ra ngoài. Cụ thể:

  • Loại bỏ bệnh từ gốc, tiêu trừ căn nguyên.
  • Tiêu viêm, giảm triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn.
  • Thanh nhiệt, giải độc, nâng cao chức năng gan.
  • Ích tủy sinh huyết, nâng cao chức năng thận.
  • Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh trở lại.

2. Phương thuốc an toàn, lành tính với sức khỏe

Thành phần của bài thuốc hoàn toàn là thảo dược từ tự nhiên, gồm 20 – 30 loại thảo dược quý như bồ công anh, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, trần bì, kim ngân cành…

Đặc biệt, thuốc của Đỗ Minh Đường không chứa chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược nên lành tính, đảm bảo an toàn. Mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và thai nhi.

Xem thêm: Bài thuốc mề đay khi mang thai của Đỗ Minh Đường có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Bài thuốc trị nổi mề đay khi mang thai của Đỗ Minh Đường an toàn cho sức khỏe

3. Sản phẩm của vườn dược liệu sạch chuẩn hóa

Để chủ động và đảm bảo nguồn thuốc chất lượng, Đỗ Minh Đường đã đầu tư phát triển 3 vườn dược liệu sạch tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Hầu hết thảo dược bào chế nên bài thuốc mề đay Đỗ Minh Đường đều được lấy từ 3 vườn dược liệu này. Sau khi thu hái, các vị thuốc được lựa chọn kĩ lưỡng, sơ chế khắt khe theo quy trình khép kín, hiện đại. Nhà thuốc không sử dụng dược liệu nhập từ Trung Quốc.

>> Xem Video vườn dược liệu đạt chuẩn của Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY

4. Đa dạng cách sử dụng thuốc

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường dạng thang thô, cần đun sắc trước khi uống. Ưu điểm của thuốc sắc là dễ dàng thẩm thấu vào thành dạ dày, nhờ đó thuốc phát huy công dụng tối đa.

Tuy nhiên, người bệnh cần tốn thời gian và công sức đun sắc. Mặt khác, không phải ai cũng sắc thuốc đúng cách, đúng thời gian và nhiệt độ. Vì vậy, nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ giúp bào chế sẵn thành dạng cao.

“Thuốc nam không chỉ đơn giản là đun lên và uống, mà còn phải canh thời gian và nhiệt độ phù hợp, nếu không thuốc sẽ giảm tác dụng, thậm chí biến chất gây độc hại cho cơ thể. Vì vậy, nếu người bệnh không có kinh nghiệm sắc thuốc, Đỗ Minh Đường sẽ giúp sắc sẵn thành dạng cao, vừa giữ lại dược tính tối đa của các vị thuốc, vừa tiện lợi khi sử dụng”, lương y Tuấn cho biết.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá: “Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường được xếp trong Top những phương thuốc nam ĐẨY LÙI nổi mề đay khi mang thai tốt nhất hiện nay. Bài thuốc đã có những nghiên cứu và tối ưu nhất định dựa trên bài thuốc cổ phương, giúp loại bỏ bệnh từ gốc và phục hồi sức khỏe cho mẹ bầu, mang lại hiệu quả toàn diện. Đặc biệt, nhờ sử dụng các thảo dược sạch có xuất xứ rõ ràng nên phương thuốc cực kỳ an toàn cho sức khỏe phụ nữ mang thai.”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Công nghệ cao BV YHCT Trung Ương

5. Hàng ngàn mẹ bầu đã hết nổi mề đay nhờ bài thuốc

Qua hơn một thế kỷ lưu truyền, bài thuốc đã giúp hàng ngàn bà bầu hết mẩn ngứa khó chịu, đánh bay hoàn toàn căn bệnh nổi mề đay. Hơn 90% chị em hài lòng về hiệu quả đạt được sau 1 – 2 liệu trình.

Chị Nguyễn Thị Hạnh (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị nổi mề đay khi mang thai tháng thứ 2. Những cơn ngứa khó chịu khiến tôi không ngủ được. Bầu bí đã nghén mệt mỏi, lại bị nổi mề đay mất ngủ nữa khiến sức khỏe của tôi bị suy nhược. Tôi không dùng thuốc Tây y vì sợ ảnh hưởng đến em bé, mà áp dụng các bài thuốc tắm, chườm bằng thảo dược dân gian tại nhà. Tuy nhiên bệnh mãi không hết, ngứa ngáy và nổi mẩn ngày càng tăng nặng.

Nhờ một người quen giới thiệu, tôi biết đến Đỗ Minh Đường. Sau 2 tháng dùng bài thuốc dòng họ Đỗ Minh kết hợp với ăn uống khoa học, tôi không còn cảm thấy mẩn ngứa, nổi mề đay khó chịu nữa, da dẻ hồng hào, ăn ngủ ngon, thậm chí cơ thể còn khỏe mạnh hơn trước. Thực sự bài thuốc rất hiệu quả và an toàn. Nay tôi đã sinh em bé được 4 tháng rồi và không thấy bệnh quay trở lại.”

Cùng cảnh như chị Hạnh, chị Hoàng Thủy Anh (Hưng Yên) cũng bị nổi mề đay khi mang thai tháng thứ 3. Các nốt mẩn ngứa mọc khắp người khó chịu khiến chị stress, ăn không ngon ngủ không yên. Chị đã dùng đủ mọi cách nhưng bệnh không đỡ. May mắn nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường, bệnh mề đay của chị đã được khắc phục hoàn toàn.

“Sau 15 ngày đầu tiên uống bài thuốc của Đỗ Minh Đường, các nốt đỏ của tôi đã giảm đi đáng kể, cơn ngứa cũng thuyên giảm nhiều. Đến khi dùng hết 1 tháng thuốc, thì bệnh của tôi gần như hết đến 80%, không còn ngứa và nổi mẩn nữa, ngủ ngon giấc hơn. Kiên trì dùng đủ 2 tháng thuốc theo chỉ định của lương y, bệnh của tôi đã bị đánh bay, sức khỏe tốt hơn, da mịn màng hồng hào hơn”, chị Thùy Anh cho biết.

Đánh giá từ báo eva.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khắc phục bệnh nổi mề đay có thực sự hiệu quả?

[Xem thêm video: Chị Uyên đánh bại bệnh nổi mề đay mãn tính nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường]

Lời khuyên của chuyên gia trong quá trình điều trị mề đay khi mang thai

Để đạt hiệu quả tối đa, ngoài việc dùng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ, lương y Tuấn khuyên người bệnh nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Cụ thể:

  • Uống nhiều nước.
  • Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, chất liệu cotton thấm mồ hôi tốt.
  • Tắm rửa sạch sẽ hàng ngày.
  • Mùa đông nên tắm nước ấm vừa phải, không nên tắm nước quá nóng.
  • Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và các thực phẩm giàu Omega 3, thực phẩm chứa nhiều Vitamin C…
  • Không nên ăn đồ cay nóng, thực phẩm dễ gây dị ứng, đồ uống có cồn…
  • Tránh xa các tác nhân dễ gây kích ứng như phấn hoa, lông động vật, hóa chất…
  • Luyện tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Trên đây là tư vấn của chuyên gia về cách khắc phục mề đay khi mang thai hiệu quả và an toàn. Lưu ý, mỗi bà bầu sẽ có cơ địa và tình trạng bệnh khác nhau, vì vậy để việc khắc phục bệnh đạt hiệu quả cao, các chị em nên đến trực tiếp cơ sở y tế để các bác sĩ chẩn bệnh chính xác.

Các mẹ bầu có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được các lương y của Đỗ Minh Đường thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

          Hotline: 024 6253 66490963 302 349

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

          Hotline: 0938 449 768028 3899 1677

Có thể bạn muốn biết:

Đánh giá bài viết

Cập nhật lúc 10:06 - 03/10/2021

Bình luận (96)

  1. Dung Lê says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-khi-mang-thai-me-bau-het-lo-vi-co-bai-thuoc-nam-tri-benh-hieu-qua-c683a1018588.html
    chị em nào cũng có đnag bị mề đay thai lỳ thì tham khảo cách điều trị này

  2. Kiều Hương phan says: Trả lời

    Mình đang có thai được 3 tháng rồi. Tự dưng gần đây mình bị ngứa râm ran toàn thân, gãi có nổi đỏ, sau tự hết, mình ngứa nhiều về đêm, 1 đêm có thể ngồi dậy gãi 1-2h sau mới ngủ lại được, có gãi mới nổi đỏ. Mình đi khám BS bảo mình bị mề đay mẩn ngứa. Mình dùng thuốc Tây để bôi rồi mà không cải thiện gì nhiều. Bà chị làm viện da liễu bảo mình đi uống thuốc đông y đi cho an toàn vì mình dùng thuốc Tây thì đỡ xong rồi bị tái phát lại. Ai đã dùng thuốc của BS Tuấn này rồi tư vấn mình mới. Bầu bí mà lo lắng quá!

    1. Mẹ sunny says:

      Mẹ nó ơi, bầu bí lo lắng nhiều mai mặt con sinh ra ” nhàu” lắm đấy=)). Em cũng bị mề đay đợt sunny nhà em được 4 tháng. đùa chứ co đứa cháu đầu mẹ chồng tẩm bổ toàn sơn hào hải vị, rồi em cũng uống nhiều vitamin thành ra cơ thể nóng. BS bảo gan không đào thải được. Em ngứa ngáy đêm k ngủ được bắt chồng dậy gãi. Em được bà cô giới thiệu thuốc Đỗ Minh Đường. Uống đỡ đấy chị. Em uống 2 tuần thì bắt đầu thấy đỡ nóng đỡ ngứa hẳn đấy

    2. Hường chăn ga says:

      Chị ơi cho em xin địa chỉ nhà thuốc với ạ. Em cũng ngứa mấy ngày hôm nay rồi.. không dám uống thuốc để nó tự đỡ ngứa nhưng thời tiết nóng nực quá càng ngứa nhiều. Chứ chịu nhịn sợ uống thuốc ảnh hưởng đến con, Nhưng thấy bảo thuốc này uông được cho bàu bầu nên em muốn đến xem sao ạ.

    3. Mẹ sunny says:

      ừ em giống chị đó, càng nóng càng ngứa, đi tắm thì lại đỡ hơn tí nhưng cũng chẳng ăn thua mấy. Đến khám mà dùng thuốc cho đỡ khổ mẹ khổ con. Địa chỉ chị còn luwu đây em, học có 2 cơ sở em nè: Địa chỉ ởHN: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình
      Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh
      Điện thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768

  3. Hà trần says: Trả lời

    Em lúc chưa bầu thi thoảng vẫn bị nổi ngứa, cũng phải bị 5-6 lần trong năm. Hiện tại em bầu được 5 tháng. Mặc dù đã lường trước việc cơ thể mình hay bị nóng, em hay ăn đồ mát tránh đồ nóng rồi mà hiện giờ em chửa tháng thứ 5 thì bắt đầu có hiện tượng mẩn ngứa toàn thân, nhìn như bản đồ việt Nam ý, vêt muỗi như sâu đốt, đỏ, ngứa, k có quy luật, lúc đầu nốt nhỏ sau lan to. Em đã uống thuốc mát gan mãi rồi mà không đỡ được mấy. Chán quá!

    1. Nguyễn Liên _Hà Tĩnh says:

      Đúng là phụ nữ khổ nhỉ các mẹ nhỉ. Hết viêm nhiễm rồi mang nặng đẻ đau rồi mề đay sau sinh. Bệnh gì cũng khổ cả. Con em mình cũng bị ngứa khắp người, tối đến ngứa quá nó dậy khóc hu hu.. Không ngủ được nên mang thai mà còn sút cân mặc dù ăn ngon luôn. Mình thấy nó đặt thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường này này, khoe mới mình là thuốc hiệu quả uống vào đỡ ngứa rồi, thuốc lành tính không bị ảnh hưởng đến em bé đi siêu âm bé vẫn phát triển bình thường. Nó ở xa nên tự đặt thuốc qua mạng đấy. May mà cũng đỡ không thì đến khổ

  4. phí hồng ngát says: Trả lời

    em tìm hiểu nhiều chỗ thấy khuyên không nên điều trị bằng thuốc tây rất dễ tác dụng phụ ảnh hưởng đến em bé trong bụng nên em cũng không dám dùng, không biết điều trị bằng thuốc nam với mẹo dân gian thế nào, có ai chữa khỏi mề đây thai kỳ rồi chỉ em cách với.

  5. Hương Hari says: Trả lời

    Các mẹ ơi, cứu em với. 2 hôm nay em thức trắng đêm vì ngứa. Tuần trước em đễn Da liễu khám bs bảo mề đay cho thuốc uống thuốc bôi. Em về dùng trong 1 tuần thì khỏi rồi, 2 hôm nay lại ngứa lên. Em có đọc báo thì dùng thuốc tây chỉ đỡ được thôi chứ k trị khỏi, nên dùng đông y sẽ tốt hơn. Em đang băn khoăn quá vì chồng ưm đọc mấy bài trên mạng bảo thuốc Đông y không rõ nguồn gốc rồi tẩm ướp này kia rồi không cho em uống Đông y. Không biết nhà thuốc này thuốc có đảm bảo không các chị

    1. Khánh Huyền 87 says:

      Uống được mom ạ. Mình đang uống thuốc ở đây này. Nhà thuốc họ có vườn dược liệu nguyên liệu họ lấy từ đó nên cũng bảo. Thuốc có đạt chuẩn CO-CQ của Bộ y tế nên cũng yên tâm. Mình uống thấy đỡ nổi ngữa hẳn, đi khám thì bs nói é vẫn phát triển tốt. Uống vào thấy còn đỡ táo bón nữa cơ.

    2. Hương Hari says:

      Chị cho em hỏi thuốc Đông y mà không cần đun sắc gì ạ? Và giá có đắt đỏ không vậy. hic

    3. Khánh Huyền 87 says:

      Chi phí mình thấy có người bảo đắt người bảo không đắt mình thì thấy đồng tiền mình bỏ ra xứng đáng. Dùng thuốc này nó lành tính yên tâm không sợ ảnh hưởng đến con. Chứ thuốc Tây cứ vừa uống vừa lo mệt mỏi lắm. À, thuốc này họ bào chế thành cao nên cứ uống bình thường không cần đun sắc gì hết. Tiện mà, chứ bầu to đau lưng tối về còn phải đun đun sắc sắc thì chết, chỉ muốn nằm thôi.

    4. Hải anh says:

      Em nghĩ bầu bí tốt nhất đừng dùng thuốc Tây sợ lắm. Gần chỗ em co chị bầu không biết bị bệnh uống kháng sinh liều cao giờ siêu âm con bị gì mà độ mờ da gáy cao hay sao đó.

  6. quyên says: Trả lời

    ai mà chưa rõ nguyên nhân gây mề đay thai kỳ thì vào đây mà tìm hiểu mà đề phòng này https://camnangbenhdalieu.com/nguyen-nhan-gay-benh-me-day-khi-mang-thai-va-cach-dieu-tri-bang-bai-thuoc-do-minh-duong-n4416.html

  7. Ngọc Khánh - Đông Anh says: Trả lời

    Con mình 5 tuổi cũng đang uống thuốc ở đây..Bé bị 1 năm nay rồi mới biết đến Phòng khám này. Ban đầu chỉ là những nốt nhỏ mình nghĩ con nóng quá nên nổi rôm sẩy, nhưng nó ngứa và dày lên. Mình bôi cho con mấy loại thuốc gì mà chiết xuất từ rau má thì nó mát nhưng cũng k ăn thua. Mình đưa đi da liễu họ nói con bị viêm da dị ứng. Mình mua cả bộ thuốc bôi, tắm, uống cho con mà không ăn thua mấy. Con quấy cả đêm vì ngứa. Cứ ngủ được tí lại mè nheo, liền mấy tuần mình mất ngủ vì con.Đợt tiếp theo đến khám bs có đổi thuốc khác cũng không thấy đỡ. May hôm đi viện khám có chị ngồi cạnh mách đến nhà thuốc Đỗ Minh có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Mình liền đưa con đến khám. Bác sĩ kiểm tra kĩ các vết ngứa của Con, nói con bị mề đay. Bác kê thuốc cho con uống. Được 20 ngaft con đỡ, đêm ngủ liền 1 mạch đến sáng.Mình mừng rơi nước mắt, hu hu. acasc nốt ngứa của con đỡ xuất hiện dần. Mình nghĩ dùng đông y nó lành tính đỡ hại đến các chức năng khác của con. Con đã uống sang tháng thứ 2 và thấy ổn hơn nhiều rồi. Mình mong con được khỏi bệnh.

  8. quỳnh Hương says: Trả lời

    Xin cho hỏi em ở xa lại đang bầu tháng thứ 4, em muốn mua thuốc điều trị của bên nhà thuốc đỗ minh đường thì mua được bằng cách nào ạ, em có hỏi mấy tiệm thuốc gần nhà nhưng mà không thấy có

    1. đỗ thị mai says:

      tôi thấy bảo nhà thuốc họ có gửi thuốc vevef cho những người ở xa không đến trực tiếp được đấy, bạn gọi điện đến hỏi cụ thể xem sao.

    2. Hằng Ngô says:

      Không đến được thì e liên hệ qua facebook hoặc số điện thoại nhà thuốc cho bác sĩ biết tình trạng nổi mẩn e đnag gặp phải bác sĩ sẽ tư vấn cho, mình có lấy thuốc thì để lại địa chỉ bác sĩ sẽ gửi về tận nhà cho luôn.

  9. Bùi Hoàn 86 says: Trả lời

    Mình đang bị mề đay thai kỳ. Mình đọc trên mạng thấy có mách cách này chữa mề đay. Dùng Ngải cứu để chữa các bạn ạ .Ho mách khi có dấu hiệu của bệnh mề đay xuất hiện bạn hãy lấy một nắm lá ngải cứu mang đi rửa sạch rồi cho vào nồi sao vàng cùng với ít muối biển. Tiếp đến cho ngải cứu ra một miếng vải mỏng buộc lại rồi chườm nhẹ nhàng lên vùng da bị mày đay. Chườm ngải cứu sẽ giúp diệt khuẩn, giảm ngứa và loại bỏ đi các nốt mề đay khiến thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Không biết cách này có hiệu quả không, có mẹ nào đã áp dụng chưa?

    1. Nguyễn mỹ Hạnh says:

      Tôi dùng chẳng thấy ăn thua, Tôi cũng làm thế này mà còn bị ngứa hơn. Bác sĩ có giải thích đông y với tôi là có 2 loại mề đay thể nhiệt thể hàn gì đó. nếu không làm đúng nó còn phản tác dụng khiến trầm trọng hơn. Tôi làm lá ngải, tắm lá khế, lá kinh giới các kiểu rồi không khỏi. May quá uống thuốc của Đỗ Minh Đường lại hết được mề đay thai kỳ đó,

    2. Trần Văn says:

      Chị cho e hỏi thời gian làm việc được hok. bà xã em cũng bị ngứa nổi mề đay lại đang bầu bí được gần 4 tháng, nhìn các nốt nổi lên bà xã ngứa gãi suốt ngày mà sót quá. Cho em xin cái địa chỉ em đưa bà xã đến khám cái .

    3. Nguyễn mỹ Hạnh says:

      Họ là cả tuần từ thứ 2 đến hết ngày chủ nhật đấy, sáng 8-12h, chiều 1h30-5h30 nhé!

  10. Nguyễn Phương Anh says: Trả lời

    Cho em hỏi thuốc nam bên nhà thuốc đỗ minh đường có dễ uống không ạ, mấy cái loại thuốc kiểu đun sắc em ngửi mùi thấy thơm nhưng uống vào cứ thấy sợ sợ.

    1. hường moon says:

      thuốc Dễ uống lắm bạn, thuốc của nhà thuốc này họ đã sắc sẵn cho và cô đặc thành dạng cao rồi, chỉ cần lấy 1 lượng thuốc hòa với 1 cố nước nhỏ rồi uống thôi. Như mình bác sĩ kê điều trị 3 loại thuocos minhf cứ hòa cả 3 loại vào 1 cốc nước để uống thôi

    2. Nguyễn Phương Anh says:

      Phải uống 3 loại thuốc để điều trị cơ à chị ơi, sao nhiều thế ạ, thế mà em lại cứ tưởng chỉ là 1 thang thuốc xong về sắc uống thôi, chắc em phải tìm hiểu kỹ hơn.

    3. hường moon says:

      bài thuốc điều trị của nhà thuốc là có 3 loại nhưng mà hình như không phải ai cũng uống 3 loại, tùy vào bệnh mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định cho uống những loại thuốc nào để điều trị, bạn cứ liên heej bac sĩ tư vấn cụ thể cho

  11. Phạm văn Năng says: Trả lời

    Chào Bác sĩ, vợ tôi đang mang bầu thags thứ 5, gần đây ngứa khắp cổ, tay chân, đjăc biệt chỗ dây áo ngực với chạp quần là có ngứa nhiều hơn. Vợ tôi uống thuốc gì để điều trị được đểb không ảnh hưởng đến cả mẹ và con, nhờ bác sĩ tư vấn giúp.

  12. dung dừa says: Trả lời

    em muốn hỏi em đang mang thai bị nổi mề đay mẩn ngứa sau này con sinh ra có bị ảnh hưởng gì không ạ, em thaays lo quá trời

  13. Đỗ Hồng Liễu says: Trả lời

    Mìn uống thuốc bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường được 3 ngày rồi, thấy từ khi uống nước bị ngứa nhiều hơn, nổi mẩn nhiều hơn. Không biết có hải do uống thuốc không hợp hay bị làm sao, có ai uống thuốc vào gặp tình trạng như mình không?

    1. Nga merris says:

      Em cũng bị ngứa tăng lên, lúc đầu uống thuốc cứ nghĩ phải đỡ ngay nhưng sau 1 ngày ngứa tăng lên khó chịu. Em lo quá gọi BS thì bác ấy tư vấn là Đông y có hiện tượng công thuốc, uống thuốc sẽ bị ngứa hơn 1 chút sau dần dần nó sẽ giảm. Em uống đến ngày thứu 10 là đỡ. Thực ra nó chỉ hơi tăng 1 tí chứ không đến mức kinh khủng quá

  14. bùi thị xuân says: Trả lời

    em bầu bí ở tháng thứ 4 thai kỳ, hiện em đang bị bổi mẩn ngứa, thường nó bị vào cuối giờ chiều, ngứa nổi cục từng đám và em chịu đựng ngứa thì sau 2 tiếng nó tự lặn đi. em không dám uống thuốc tây điều trị. em tìm hiểu trên mạng biết đang bầu cũng có thể uống đươc thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, em muốn đến pk để khám bệnh. em ở quận Bình Tân, xin hỏi em đến địa chỉ nào thì gần nhất. Bs nào giỏi ở đấy vậy?

    1. Vương Mỹ Hạnh says:

      Ở HCM có 1 địa chỉ, chế đến : Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh nè. Em cũng đến đó khám và ok quá nà. Ngứa ngáy khiến em điên lun mà dùng thuốc đươc nửa tháng dịu đi, ngủ khỏe luôn nà. Em gặp BS Tùng Lâm khám ok lắm nè.

    2. Nguyễn An Quận 4 says:

      Cho mình hỏi đặt lịch khám bs Tùng lâm thế nào vậy bạn, khám mất phí bao nhiêu vậy?

    3. Hương Giang says:

      BS làm cả tuần, bạn gọi điện đến số 028 3899 1677 – 0938 449 768 để hẹn lịch khám nè. BS khám kĩ cho mình lắm, tuwvaasn cách sinh hoạt các kiểu, khám lâu ơi là lâu mà ra không mất phí gì luôn nè.

  15. lê tuyết says: Trả lời

    em nghe nói phụ nữ thời kỳ bầu bí uống nhiều sắt canxi với tẩm bổ nhiều nên dễ bị nổi mề đay mẩn ngứa, cho em hỏi có thuốc bổ gì mà có thể uống phòng ngừa được không ạ, em đang bầu bí tháng đầu nghe mọi người bị nhiều mà cũng sợ

  16. Trần Kim Anh says: Trả lời

    https://www.benhmedaymanngua.com/phan-hoi-cua-me-bau-ve-qua-trinh-chua-me-day-khi-mang-thai-tai-do-minh-duong.html
    em thấy thuốc của nhà thuốc nam đỗ minh đường được nhiều người phản hồi tốt, tình hình em cũng phải thu xếp đến đây khám mới được

  17. Trần Kim Anh says: Trả lời

    em thấy thuốc của nhà thuốc nam đỗ minh đường được nhiều người phản hồi tốt, tình hình em cũng phải thu xếp đến đây khám mới được https://www.benhmedaymanngua.com/phan-hoi-cua-me-bau-ve-qua-trinh-chua-me-day-khi-mang-thai-tai-do-minh-duong.html

  18. Mẹ Sóc says: Trả lời

    Tôi thấy bên Da liễu đầy bs cứ mác thạc sĩ tiến sĩ mà chữa cũng có khỏi đâu. Không biết bs Tuấn ở Đỗ Minh Đường cao tay thế nào?

    1. Đỗ hà vy says:

      bác sĩ này là đời thứu 5 của dòng họ Đỗ Minh có từ 150 năm trước rồi, mình uống thuốc ở đây bác sĩ Tuấn khám kê cho khỏi được mề đay thai kỳ rồi đó, giờ không còn ngứa ngày khó chịu gì nữa yên tâm chờ ngày vỡ chum,

    2. Lê Hiền 84 says:

      Em cũng phải công nhận bác sĩ Tuấn giỏi mà làm việc có tâm lắm ạ, khám kỹ lưỡng mà tư vấn nhiệt tình, không như những chỗ khác chăm chăm bán thuốc, ở đây thuốc gì mình uống được thì bác sĩ cho uống còn thuốc gì không uống được bác sĩ bảo luôn.

  19. Nga says: Trả lời

    Em đang bầu thyáng thứ 2 thì bị nổi mẩn ngứa, bác sĩ dặn những tháng đầu cần phải giữ gìn cẩn thận, mà em ngứa quá nhiều đêm thức tráng ko ngủ được vì ngứa, cho em hỏi có thuốc gì cho em điều trị được mà không ảnh hưởng đến em bé không ạ.

  20. Lê thị Huyền says: Trả lời

    Cho Mình hỏi điều trị mề đay tại nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải kiêng khem gì nhiều không, sợ đang bầu bí kiêng khem qus lại thiếu chất cho con

    1. Hà huy says:

      Kiêng hải sản, thịt gà, nhộng tằm, mấy loại chất kích thích thì bầu là không dùng rồi, đấy cũng không phải kiêng nhiều quá đâu mà bầu thì hỏi trực tiếp bác sĩ xem nhỡ có chế độ kiêng khem riêng cho bầu

  21. Đỗ Thanh Tâm says: Trả lời

    Trước đây em có bị nổi mề đay uống thuốc tây thì đỡ xong đotạ này em đang bầu bí lại bị nổi lại còn bị ngứa nhiều hơn trước nhưng giờ em không dám uống thuốc tây nhỡ con bị làm sao, em thấy bảo mấy mẹo dân gian tốt, các chị có ai áp dụng mẹo nào điều trị hiệu quả rồi chỉ cho em với.

    1. MinhHa93 says:

      Mẹo dân gian thì tắm lá khế chua, lá kinh giới nhưng mà không hiệu quả đâu, ai mới bị thì đỡ được chút ít có người dùng không cẩn thận còn bị nặng hơn.

  22. Hà Thương says: Trả lời

    Bầu bí có phải sức đề kháng kém đi không ạ, em bầu 6 tháng rồi mà ngứa quá thể chịu không nổi nữa. Em tắm lá khế xong thì đỡ ngứa rồi 1 lúc sau lại nổi. Em lo quá chỉ sợ ảnh hưởng con thôi. Dùng thuốc nam nhà thuốc đỗ minh đường được không ạ, em thấy bảo thuốc này an toàn?

    1. Hiền sóc con says:

      Sức đề kháng kém là đúng rồi đấy bạn. Người bình thường ngwusa còn k chịu nổi nữa là bây giờ bầu bí. Tớ nghe mọi người nói để lâu thì bệnh khó chữa hơn đấy. Với cả cậu đang bầu bí thể này còn dễ gây sinh non nên cẩn thận đừng chủ quan.

    2. Trang phạm says:

      Hiền sóc con nói đúng đấy tình trạng này nên chữa ngay, trước tớ có đứ em gái cũng bầu tầm như bạn dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ 2 tháng là khỏi hẳn. Sau đẻ xong cũng k thấy nó nổi ngứa nữa đâu

  23. Nguyễn Hải An says: Trả lời

    Trước đây em chưa bị mề đay bao giờ nhưng từ lúc mang bầu thàng thứ 3 đến giờ đến tháng thứ 6 cứ thỉnh thoảng em lại bị nổi nốt mề đay. Mới đầu lên nhẹ sau rồi càng ngày càng thấy lên nhiều khó chịu hơn. Điều tị thuốc tây thì em không dám vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Mọi người tư vấn cho em có cách nào xử lý an toàn không làm hại đến em bé chỉ em với

    1. Đoàn An Nhiên says:

      Thử áp dụng mấy cách ở trên như dùng lá trầu không lá khế chua xem có đỡ không. Nếu đỡ được thì tốt không phải uống thuốc gì đỡ hại người

    2. Nam Cường says:

      Vợ mình cũng dùng mấy cách đó rồi, nó chỉ đỡ được 1 lúc sau khi dùng xong sau đó lại thấy bị ngứa lại. Chả ăn thu gì cả

  24. Hương Xuân says: Trả lời

    Mình bị bệnh mề đay nay từ lúc con gái, chữa ổn được một thời gian nhưng giờ mang bầu thì lại thấy bị lại. Hồi trước mình điều trị bằng thuốc tây nhưng giờ đang mang bầu thấy mọi người bảo không nên dùng thuốc tây nữa. Giờ muốn chuyển sang thuốc đông y thảo dược cho nó lành. Ai có chữa bằng thiocos thảo dược nào tốt chỉ tôi với

    1. Hà THị Minh Trang says:

      Trong bài có giới thiệu đến bài thuốc thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường đấy, tôi thấy nhà thuốc này chữa bệnh mề đay nổi tiếng được nhiều người ca ngợi lắm này mà còn dùng được cho bầu nên cũng đang bảo đến chữa ở đây không có ngứa lắm không chờ được đến lúc sinh http://camnangbenhdalieu.com/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-me-day-man-ngua-co-tot-khong-n4201.html

    2. Nguyễn Thành- 89 says:

      Nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh mề đay này tốt mà. Trước lúc mang bầu vợi tôi cũng điều trị ở đây khỏi đấy.

    3. Trương Minh Nguyệt says:

      Trước vợ bạn dùng bao lâu thì khỏi? trong lúc dùng có bị tác dụng phụ gì không? Đang mang bầu sợ nhất là dùng thuốc có tác dụng phụ

    4. Khổng Giang - HN says:

      Không biết vợ ạn Thành dùng bao lâu thì khỏi nhưng trước đây tôi dùng 2 tháng thì khỏi. Cái này nó cũng tùy từng người nhưng bác sĩ nhà thuốc này bảo thông thường là 2-3 tháng thì khỏi triệt để. Bạn yên tâm dùng thuốc này không có tác dụng phụ gì đâu, nó là thảo dược mà. Trước đây mình phải tìm hiểu đắn đo suy nghĩ mãi mới lựa chọn nhà thuốc này đấy

    5. Đặng Long Cẩn says:

      Vậy thì tốt rồi. Thế này thì tôi cũng phải bảo vợ đến điều trị. chứ cái bệnh mề đay không nguy hiểm nhưng nó làm khó chịu vất vả lắm

  25. Hoàng Cường 88 says: Trả lời

    Bà xã mình đang mang bầu, mấy ngày nay tự nhiên thấy xuất hiện 1 số nốt nổi lên trân chân đùi và 1 ít ở tay, ngứa càng gãi lại càng ngứa. Không biết như vậy có phải bị mề đay không mọi người?

    1. Lan Đuôi Cáo says:

      Nếu tự nhiên bị mọc như vậy thì là bệnh mề đay rồi. Mới bị như vậy thử lấy lá khế chua vò rồi xát vào xem

    2. Khương Thị Huệ says:

      Nếu là bệnh mề đay thì đi chữa đi cho khỏi sau không tái phát. Điều trị linh tinh đỡ nó chỉ đỡ tạm thời thôi sau này nó lại tái phát đấy

    3. Guny says:

      Không biết bệnh mề đây này thì ở đâu chữa tốt nhất nhỉ?

    4. Nguyễn Thương says:

      tìm hiểu trên mạng xem chỗ nào uy tín mà được nhiều người chữa, có phản hồi tốt nhất thì đến đấy thôi, giờ mọi người tôi thấy có biết thuốc nào tốt là hay chia sẻ để mọi người cùng biết mà

    5. SING TT says:

      Ai đã dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trong vài viết chưa cho em hỏi thuốc này là như thế nào vậy? Thấy trong bài viết nói là thuốc cao thì thuốc cao là như thế nào vậy? Thường thuốc đông y thì mình thấy thường là thuốc thang rồi sắc

  26. SING TT says: Trả lời

    Ai đã dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trong vài viết chưa cho em hỏi thuốc này là như thế nào vậy? Thấy trong bài viết nói là thuốc cao thì thuốc cao là như thế nào vậy? Thường thuốc đông y thì mình thấy thường là thuốc thang rồi sắc

    1. Trần Thị Thanh Nhàn says:

      Thuốc cao thì nó cũng là thuốc sắc rồi cố cho nó đặc lại thì thành cao thôi bạn ạ. Nhà thuốc bào chế như vậy để bệnh nhân về đỡ phải sắc nấu nữa chỉ việc pha nước uống thôi

    2. NHAM LAM says:

      Bào chế thành cao như vậy có dễ uống không vậy? Em sợ uống thuốc đông y lắm vì lúc bé phải uống nhiều

    3. Hồ Thanh Thản says:

      Bị bệnh thì sợ vẫn phải uống, mà mình thấy thuốc này cũng dễ uống mà. Mùi nó thơm kiểu ngọt ngọt thấy dễ uống hơn thuốc sắc . Mà khó uống quá thì có thể pha thêm đường để uống cũng được

    4. EMWE says:

      Thuốc mà dùng luôn như vậy thì tốt rồi? Nhưng không biết chi phí thuốc điều trị như thế nào có đắt không vậy ạ?

    5. Thái Linh says:

      Như hồi trước mình điều trị thì có 3 loại thuốc là thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc. Mỗi loại được đóng vào 1 lọ có giá là 200k dùng được 4-5 ngày. Mỗi tháng dùng hết khoảng 2 đến 3 triệu. tùy từng trường hợp cụ thể bạn ạ

    6. ero says:

      thấy thuốc được chia sẻ tốt này, chị này sau sinh cho con bú mà cũng vẫn dùng được thuốc

  27. Triệu Vân says: Trả lời

    Chào chuyên gia, tôi thấy nhiều người bảo khi đang mang bầu bị mề đay thì để xong là hết đúng không ạ?

    1. Tâm Đặng says:

      Trời em đẻ xong còn bị nổi mẩn nhiều hơn đây, kín người lại còn bị phù mắt môi nữa, rõ khổ thấy bảo bệnh này chữa sớm ngày nào thì tốt ngày đó

    2. Hằng Hà SA says:

      Tôi thấy có người sau khi đẻ xong thì hết còn có người đẻ xong thì vẫn còn bị hơn nữa con cũng bị theo luôn đấy

  28. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Bệnh mề đay này em tưởng chỉ có nổi nốt lên thôi nhưng nó cõng có nhiều kiểu. Hồi đi khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thấy có người thì chỉ nổi nốt nhỏ ít ở chân với ay, có người thì lại nổi thành cục thành sẩn to tướng, có người thì lại chỉ cần chạm vào đâu mạnh hoặc gãi mạnh là nổi thành đường thành vệt.

    1. Cẩm Tú Hồ Chí Minh says:

      Bệnh này có người nặng nó còn mọc cả ở trong đường hô hấp còn gây khó thở nữa đấy

    2. Dung Trần 34 says:

      Bạn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho hỏi nhà thuốc làm việc giờ giấc như thế nào vậy? bầu bí đến khám có được ưu tiên không?

    3. Xuyên Tiêu says:

      từ t2- Cn, s 8h đến 12h. C 1h30 đến 5h30. Ở đây họ có co đặt lịch trước, đặt lochj đến sẽ được ưu tiên khám trước mà bầu bí bụng vượt mặt chắc đến họ cung ưu tiên thôi nhung để cho cahwcs cứ đặt lịch cũng chẳng mất gì

    4. Nguyễn Thị Nhung says:

      Không biết thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường bán ở những đâu nữa, NHư tôi ở Lào Cai không tiện đi lại thì làm cách nào được?

    5. Nguyễn Vinh Hoa says:

      Thế thì bạn gọi tới nhà thuốc kể bệnh của mình ra rồi bác sĩ tư vấn hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho mà điều trị.

    6. Hứa Thị Việt Anh says:

      Không đến khám bắt mạch được mà chỉ chia sẻ như vậy liệu bác sĩ kê đơn có chuẩn được không, bình thường mua thuốc cũng phải cẩn thận giờ đang bầu bí lại càng phải kĩ tính hơn

  29. Tuấn Hà- 78 says: Trả lời

    Bạn yên tâm đi, nhà thuốc này điều trị bệnh mề đay có kinh nghiện 5 đời rồi cơ mà. Chỉ cần nghe là biết rồi. ban cứ gọi đi trường hợp nào bác sĩ bảo phải đến trực tiếp để bác sĩ khám thì mới phải đến không thì thôi không cần đâu

  30. Oanh Nguyễn Bắc Kan says: Trả lời

    Bệnh mề đay lúc mang thai không chữa thì liệu sau nó có truyền cho con không hả các bác? Đang mang bầu thực sự em không muốn dùng thuốc gì cả

    1. Hóa Anh- 666 says:

      Tôi thấy người thì bảo có người thì bảo không. Chả biết thế nào

    2. Trần Q says:

      Chị gái mình ngày xưa đang mang bầu bị mề đay sau thấy bé sinh ra cũng bị. Chả biết phải do mẹ truyền không. Nên tốt nhất nếu uống thuốc mà an toàn thì cứ dùng tội gì. Thứ nhất là mẹ đỡ khó chịu vất vả, tiếp theo nữa là đề phòng sau con đỡ bị

  31. Hứa Thị Thanh Nhàn says: Trả lời

    Em mới bị nổi mề đay khoảng mấy ngày nay, ra hiệu thuốc thì người bán thuốc nảo đang mang bầu không nên uống mà chỉ cho thuốc bôi, nhưng bôi em không thấy đỡ. Em mong mọi người tư vấn cho em với

    1. Bông Hoa Quỳnh says:

      Liên hệ thử với nhà thuốc nam đỗ minh đường xem. Bài viết có số điện thoại đấy, gọi tới bảo bác sĩ tư vấn xem có chữa được không thì chữa bằng đông y cho lành

    2. Nhuyễn - TITMIT says:

      Thuốc của nhà thuốc này không biết mang bầu bao lâu thì dùng được hay lúc nào cũng dùng được nhỉ

    3. Năm Trà Vinh says:

      Như trước đây bác sĩ nhà thuốc tư vấn cho tôi là từ tháng thứ 3 trở đi thì mới nên dùng thuốc, bất kỳ loại thuốc gì cũng vậy. Dù là thuốc đông y không có tác dụng phụ nhưng trong 3 tháng đầu là thời kỳ thai đang làm tổ trong tử cung, không nên dùng 1 thuốc gì để đảm bảo cho quá trình làm tổ của thai nhi được tốt nhất

  32. Nhung Đặng says: Trả lời

    Có ai đang mang bầu mà dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh trong bài viết không cho em hỏi dùng bao lâu thì mới thấy được tác dụng vậy? dùng 5 ngày rồi mà chưa thấy tiến triển gì cả

    1. Nguyễn T T says:

      Không khéo không hợp thuốc rồi, mà uống vào không thấy dấu hiệu gì luôn à, như nhiều thuốc không hợp là sẽ có phản ứng phụ

    2. SÁU GH says:

      Điều trị thuốc đông y mới có 5 ngày thì chưa nói được gì đâu. Tác dụng của nó có nhanh được như thuốc tây đâu nó ngấm từ từ như trước tôi phải ngoài 10 ngày thì mới thấy được tác dụng giảm ngứa 1 ít. Những ngày đầu là những ngày thuốc có tác dụng thải độc tố ngứa ra bên ngoài đôi khi còn bị ngứa hơn đấy. Trước tầm 10 ngày đầu tôi bị ngứa hơn hôm nào cũng phải lá khế vò ra chấm rượu xát lên cho đỡ ngứa tạm thời. Kể từ ngày thứ 10 trở đi thì thấy da bắt đầu dịu xuống, đỡ ngứa và các nốt cũng bắt đầu lặn đi. dần dần dùng hết tháng đầu tiên thì cảm giác đỡ được 1 nửa, nguồi đỡ khó chịu cảm giác mát hơn. Tiếp tục dùng tháng thứ 2 nữa thì khỏi. Không bị mọc nốt gì nữa, da như da bình thường. Kể từ ngày đó tới giờ sinh bé được 3 tuổi cũng không thấy bị tái lại lần nào.Thuốc này nó châm nhưng được cái hiệu quả tuyệt đối mà không có tác dụng phụ. Nên những ngày đầu phải cố gắng kiên trì bạn ạ

    3. Lưu Hương Giang says:

      Trước lúc mang bầu em bị mề đay rồi nhưng chắc điều trị không tử tế. Đến giớ sinh bé được 3 tháng lại thấy bị lại. Không biết có dùng thuốc của nhà thuốc này được không nhỉ

  33. Đặng Lê Dương says: Trả lời

    Tôi thấy có bài báo viết là nhà thuốc điều trị được đây, bạn đọc mà xem. https://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

  34. Khanh 1990 says: Trả lời

    Trong bài viết có nói đến nhà thuốc Đỗ minh đường dùng thuốc là tự trồng , liệu có đúng không vậy mọi người. Nếu vậy thì là thuốc sạch dùng được cho bà bầu

    1. Nguyễn Thị Trang says:

      Tôi xem tivi quay về nhà thuốc này thấy họ cũng nói là thuốc họ tự trồng, họ còn quay cả khu vườn thuốc của họ lên cơ mà

    2. Dương Thu Uyên says:

      Không biết ở chỗ khác có thật không nhưng ở Hòa Bình là họ trồng thật đấy em, vì chị ở Hòa Bình gần ngay vườn thuốc của họ mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger

Tin mới

“Mổ xẻ” Top 5 mẹo dân gian điều trị mề đay “trôi nổi” trên mạng – Cách cuối cùng khiến bạn “ngã ngửa” vì quá hiệu quả

Chuyên gia chỉ cách khắc phục nổi mề đay khi mang thai an toàn từ thảo dược

Bệnh Lupus ban đỏ hệ thống là gì ?

Trẻ bị dị ứng nổi mẩn đỏ khắp người phải làm sao?

NSƯT Thanh Hiền vui mừng chia sẻ chữa khỏi mề đay, viêm da tại Lễ khai trương Quân dân 102

Thuốc Loratadine: Công dụng, cách sử dụng và lưu ý

TOP 10 phòng khám da liễu tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Dị ứng sưng phù mặt và những cách điều trị được đánh giá cao

Nhận biết nổi mề đay do HIV qua các dấu hiệu đáng ngờ

Tâm sự của MC truyền hình bị viêm xoang phải từ bỏ công việc yêu thích

Ẩn