Giải đáp thắc mắc: Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa dị ứng nổi mề đay có tốt không?

“Tôi đang mang thai ở tháng thứ 4 và thường xuyên xuất hiện tình trạng dị ứng nổi mề đay. Lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con nên tôi không dám dùng thuốc Tân dược. Được các mẹ trong hội bỉm sữa tư vấn bài thuốc Nam chữa dị ứng nổi mề đay của lương y Đỗ Minh Tuấn, GĐ nhà thuốc Đỗ Minh Đường vừa an toàn vừa hiệu quả. Không biết lương y Tuấn chữa dị ứng nổi mề đay có giỏi không? Bài thuốc có an toàn không? Mong chuyên mục giải đáp những thắc mắc trên giúp tôi”.

(Nguyễn Thu Thủy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội)

Thời gian qua, ban biên tập benhmedaymanngua nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc về lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh có tốt không. Không chỉ liên quan đến bệnh dị ứng nổi mề đay mà còn các bệnh về viêm xương  khớp, viêm họng hạt…Để trả lời cho câu hỏi trên của quý độc giả một cách khách quan nhất, chúng tôi xin tổng hợp thông tin từ các nguồn tin cậy khác nhau về vị lương y này.

Tìm hiểu về lương y Đỗ Minh Tuấn

Sinh ra và lớn lên trong một gia tộc với 5 đời truyền thống bốc thuốc cứu người, từ nhỏ lương y Đỗ Minh Tuấn đã bộc lộ thiên phú và tình yêu của mình với các bài thuốc Nam cổ truyền.

Dưới sự bồi dưỡng của người cô ruột Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4 của dòng họ Đỗ Minh) cùng tinh thần ham học hỏi, ông đã thi đỗ và tốt nghiệp loại xuất sắc tại Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam. 

Trước khi trở thành Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn từng công tác tại Bệnh viện 103 và giữ chức Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

>>>CLICK đọc ngay: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa khỏi bệnh dị ứng, nổi mẩn đỏ được không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn - truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh
Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh

Đến nay dưới sự điều hành của bác sĩ Tuấn, tên tuổi của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh ngày càng phát triển trên toàn quốc, nổi danh với các bài thuốc Nam an toàn hiệu quả, đặc biệt là bài thuốc đặc trị dị ứng nổi mề đay.

Lương y Đỗ Minh Tuấn còn cho thấy cái tầm của một người thầy thuốc nhân dân khi quan niệm, thuốc Nam vị Nam nhân, lưu giữ và phát triển những bài thuốc cổ truyền cho thế hệ mai sau.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa dị ứng nổi mề đay có giỏi không?

Để có cái nhìn khách quan nhất về bác sĩ Tuấn, benhmedaymanngua xin trích dẫn những nhận xét, đánh giá từ các phương tiện truyền thông, báo chí, giới chuyên môn và người bệnh đã từng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến chị Thủy và quý độc giả quan tâm.

  •  Các phương tiện truyền thông, báo chí nói gì về lương y Đỗ Minh Tuấn?

Bài thuốc Nam đặc trị dị ứng nổi mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được báo giới “không tiếc lời khen ngợi” về hiệu quả đối với người bệnh.

Các tờ báo, trang tin, chuyên trang sức khỏe và làm đẹp có uy tín, số lượng người đọc lớn cũng đưa tin về bài thuốc như sau:

Tờ Đời Sống & Pháp Luật số ra ngày 08/06/2018
 Tờ Đời Sống & Pháp Luật số ra ngày 08/06/2018
Trang tin Soha khẳng định hiệu quả của bài thuốc Đỗ Minh Đường
Trang tin Soha khẳng định hiệu quả của bài thuốc Đỗ Minh Đường

Đứng đằng sau thành công của bài thuốc “vàng” được báo chí và người bệnh quan tâm, đó là lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân duy nhất của bài thuốc cổ truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh.

Không chỉ kế thừa những tinh hoa truyền thống, lương y Tuấn còn dày công nghiên cứu và cải tiến bài thuốc chữa dị ứng nổi mề đay sao cho phù hợp nhất với thể trạng và môi trường sống của con người hiện đại.

Những cải tiến sáng tạo trên đã nhận được đánh giá cao của chuyên gia trong ngành và sự tin tưởng từ người bệnh.

Bằng chứng rất rõ ràng cho sự ghi nhận ấy, năm 2017 nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn.

Đến năm 2018, nhà thuốc đồng hành cùng kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” để tư vấn cách chữa bệnh bằng các bài thuốc Nam cho toàn dân.

  • Chuyên gia nhận xét như thế nào về lương y Đỗ Minh Tuấn?

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Quốc Chung, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định: “Tôi đánh giá cao bài thuốc Nam gia truyền chữa dị ứng, phát ban của dòng họ Đỗ Minh và lương y Tuấn. Tuy trẻ tuổi nhưng vị lương y, bác sĩ này đã có những đổi mới tối ưu bài thuốc gia truyền thành dạng cao đặc cho hiệu quả vượt trội trong điều trị và sử dụng. Chuyên môn và sự tận tâm với nghề với người bệnh cũng là điều gây ấn tượng với tôi.”

Hay bác sĩ Trần Văn Thành – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã từng nhận xét về Lương y, BS.Đỗ Minh Tuấn: “Qua tiếp xúc với nhiều người tôi thấy, hiện nay rất hiếm có người nào vừa trẻ lại giỏi về y thuật, có tâm đức với người bệnh như bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Cá nhân tôi cho rằng chữa bệnh không quan trọng phương pháp chữa trị mà lựa chọn được thầy giỏi, cách điều trị phù hợp, an toàn với sức khỏe bản thân mới là điều cần nhất.” – (Trích dẫn Tạp chí đông y).

  • Hàng ngàn lời cảm ơn của bệnh nhân gửi tới bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

Cùng cảnh bầu bí nhưng không may mắc dị ứng nổi mề đay giống chị Thủy. Sau khi đến khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Trần Thùy Vân đã khỏi hẳn bệnh. Dưới đây là lời cảm ơn của chị Vân gửi đến lương y Tuấn và nhà thuốc.

Chia sẻ của chị Trần thùy Vân về hiệu quả của bài thuốc
  Chia sẻ của chị Trần thùy Vân về hiệu quả của bài thuốc

Không chỉ tạo niềm tin với người bệnh bằng tài hoa trong y học, lương y Đỗ Minh Tuấn được lòng nhân tâm trước hết bằng sự chân thành, chu đáo, tận tâm của người thầy thuốc, không hổ với câu “lương y như từ mẫu”.

Chia sẻ về hành trình điều trị dứt điểm bệnh dị ứng nổi mề đay đầy gian nan của mình, chị Nguyễn Thị Hồng không quên công lao của người thầy thuốc tận tâm:

Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hồng
  Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hồng

“Đập tan” nỗi lo dị ứng nổi mề đay nhờ “bàn tay vàng” của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

Theo quan niệm của Đông y, dị ứng nổi mề đay có căn nguyên do phong nhiệt, phong hàn gây ra. Muốn loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng mề đay, người bệnh cần loại bỏ bệnh từ bên trong, tăng cường hệ miễn dịch chống lại tác nhân bệnh.

Để giải quyết vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kết hợp 3 bài thuốc nhỏ bao gồm:

>>>Đọc thêm: Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa dị ứng có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Bài thuốc chữa dị ứng nổi mề đay là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1
Bài thuốc chữa dị ứng nổi mề đay là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1

Hiệu quả của bài thuốc đến từ cơ chế trị bệnh 3 trong 1 vô cùng đặc biệt. Không chỉ đem đến tác dụng đẩy lui các triệu chứng bên ngoài mà còn chú trọng thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng gan, thận bổ sung sức đề kháng của cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát. Đúng với tinh hoa trị bệnh trong Đông y – “nhân vi bản bệnh vi tiêu” ( chỉ cần con người khỏe mạnh, bệnh tật khắc tự tránh xa).

Ưu điểm của bài thuốc gia truyền đặc trị dị ứng nổi mề đay dòng họ Đỗ Minh

  • 100% thành phần bài thuốc được chiết xuất từ nguồn dược liệu sạch, được nhà thuốc Đỗ Minh Đường trồng chuyên canh tại Hòa Bình, Hưng Yên
  • Đảm bảo 3 không: không tác dụng phụ, không tái phát và không trộn thuốc Tân dược
  • Tuyệt đối an toàn với mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ
  • Bài thuốc được bào chế dưới dạng cao đặc sánh mịn, hương thơm thảo dược, thuận lợi cho sử dụng

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc “Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa dị ứng nổi mề đay có tốt không?”. Hy vọng chị Thu Thủy và quý độc giả quan tâm đã có câu trả lời cho mình.

Theo yêu cầu của độc giả, chúng tôi xin cung cấp cách thức để mọi người có thể liên hệ, thăm khám bởi lương y, BS. Đỗ Minh Tuấn.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh 

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Cơ sở phía Nam: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo:  028 3899 1677 – 0938 449 768

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

     ĐỪNG BỎ LỠ:

5/5 - (1 bình chọn)

XEM THÊM

Cập nhật lúc 10:10 - 03/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger

Tin mới

10 nguyên nhân gây dị ứng da bạn có biết

Bài thuốc nam đặc trị dị ứng, nổi mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?  

Tìm lại “cuộc đời mới” nhờ trị dứt điểm bệnh dị ứng, nổi mề đay 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa khỏi dị ứng, nổi mề đay không?

Chữa dị ứng bằng phương pháp dân gian

Biểu hiện ngứa mắt do dị ứng

Bất ngờ cách trị dị ứng da mặt bằng mật ong tại nhà

Sử dụng thuốc uống trị dị ứng da mặt loại nào?

Khi bị dị ứng da mặt nên ăn gì và kiêng ăn gì

Lời giải đáp dị ứng da mặt bao lâu thì khỏi? có tự khỏi không?

Ẩn